Tại sao nên chọn chúng tôi - Taxi Nội Bài giá rẻ

04:03 14/04/2015

Ngoài dịch vụ taxi đi Nội bài, Taxi Airport có dịch vụ đi chung taxi, giá chỉ từ 150.000đ, nếu không ghép được, giá vẫn là 150.000đ.



taxi-noi-bai-gia-re

Taxi đi Nội Bài, Taxi sân bay - Lý do nên chọn chúng tôi!

Để mọi người tin tưởng và sử dụng dịch vụ, Taxi Airport sẽ trả lời những câu hỏi được mọi người quan tâm nhất.

 

- Tại sao lại rẻ như vậy?

Ngoài dịch vụ taxi đi Nội bài thông thường, Taxi Airport còn có dịch vụ đi chung taxi, giá sẽ rẻ đến 40%, tại sao không phải 50%, vì nếu không ghép được, giá cũng chỉ là 150k (Đi từ trung tâm Hà Nội đến Nội Bài), khi đó chúng tôi sẽ chịu phần lỗ đó, ghép được thì có lợi đa chiều, khách được phục vụ với chi phí thấp hơn, taxi sẽ lợi nhuận cao hơn, số lượng xe lưu thông sẽ giảm đi, có lợi cho môi trường.

 

- Tôi đi quen hãng tôi thích.. 

Chúng tôi đã tập hợp rất nhiều hãng xe taxi chuyên tuyến, bạn chỉ việc kiểm tra giá và chọn hãng xe mình thích.

 

- Tại sao tôi nên đi xe taxi của TaxiAirport, có ưu điểm gì?

Ngoài mức giá taxi rẻ nhất, nhiều người không biết tất cả hãng xe chuyên tuyến sân bay, và không phải ai cũng biết giá tất cả các hãng để có sự so sánh, như vậy làm sao biết đâu là giá rẻ, chất lượng tốt, và bảo đảm được quyền lợi cho khách hàng, còn những vấn đề như tài xế không tốt, mất lịch sự, xe kém chất lượng, lái xe không an toàn...

 

Chính vì thế chúng tôi sẽ làm điều đó, giúp cho khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Mọi chuyến xe taxi được đặt trên hệ thống của Taxi Airport sẽ được bảo đảm về giá và chất lượng dịch vụ, tuy nhiên, không thể nào 100% các hãng hay các lái xe taxi đều có chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ tốt, khi gặp phải những trường hợp không mong muốn, chúng tôi sẽ là đơn vị tiếp nhận phản hồi của các bạn và làm việc trực tiếp, nghiêm túc với lãnh đạo của các hãng Taxi để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nếu không sẽ loại bỏ những tài xế, hãng đó ra khỏi danh sách (Hệ thống chấm điểm và đánh giá taxi, tài xế) nhằm luôn luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

 

- Làm sao tin được các bạn, đặt xe không đón thì sao, tôi lỡ chuyến bay thì sao?

Bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào khi đặt xe, và sau khi đặt xe xong, bạn sẽ nhận được tin nhắn và email xác nhận đặt xe. Xe không đón? Taxi Airport sẵn sàng bồi thường toàn bộ chi phí, trách nhiệm nếu để xảy ra trường hợp như vậy. Bằng chứng là tin nhắn và email của các bạn đã nhận được.

 

Ngoài ra, dịch vụ Taxi Nội bài hay dịch vụ Đi chung taxi đều là sản phẩm đặt xe taxi online của Dichung.vn - là đơn vị Doanh Nghiệp Xã Hội nhận được giải thưởng Quốc tế SEED AWARD về sản phẩm và ý tưởng góp phẩn bảo vệ môi trường. Với lý tưởng và mục tiêu như vậy, nên dịch vụ Taxi Nội Bài của Taxi Airport cung cấp luôn đi kèm với tiêu chí vì cộng đồng và môi trường.

 

Chúng tôi luôn mong muốn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi hành trình của bạn tại khắp nơi trên toàn quốc!

 

Trang chủ

Hướng dẫn đặt xe

Điện thoại: 0934 531 266

Email: support@dichung.vn

Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại sân bay [AIRPORT].
Bạn hãy để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết khi nào chúng tôi khai trương dịch vụ tại đây

Email
Số điện thoại


Nếu bạn mong muốn dịch vụ của chúng tôi có mặt sớm hơn, vui lòng giới thiệu dịch vụ này đến với bạn bè của bạn bằng cách Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè để đi taxi miễn phí. Chúng tôi sẽ ưu tiên triển khai dịch vụ tại những khu vực có yêu cầu về dịch vụ nhiều nhất

Mong sớm được phục vụ bạn trên những chuyến đi sắp tới!

Đặt xe taxi, minibus bằng các hình thức

Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách để lại thông tin liên lạc của bạn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay để hoàn tất yêu cầu đặt xe

[+]