Taxi Nội Bài - Giá chỉ từ 120.000đ

11:47 26/12/2014

Taxi Noi Bai của Taxi Airport chỉ từ 120.000đ, trong khi giá các hãng Taxi sân bay Nội Bài từ 230.000đ đến 280.000đ. Với taxi đi Nội Bài thường, giá sẽ từ 300.000đ trở lên.



Bình thường khi bắt Taxi Noi Bai chỉ cần gọi điện là sẵn sàng có xe đón tại bất kỳ thời điểm và bất kỳ đâu trong Hà Nội. Tuy nhiên, có những tuyến đường dài, cố định và lưu lượng hành khách lớn thì các hãng taxi sẽ đưa ra dịch vụ taxi chuyên tuyến nhằm giảm bớt giá cước cho khách hàng.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này, nên vẫn bắt taxi thông thường.

Mức giá Taxi đi Nội Bài của các hãng chuyên tuyến thường dao động từ 200.000 đến 250.000đ. Trường hợp đi xe taxi thông thường, mức giá sẽ từ 300.000đ trở lên. Đắt hơn từ 30-50%. Lý do là taxi thường không được giảm giá thành chi phí cầu đường, bến bãi.

taxi-noi-bai-120000

Taxi Airport cung cấp dịch vụ taxi chuyên tuyến tại các sân bay tại Việt Nam, trong đó bao gồm sân bay Nội Bài. Cùng với hình thức đi taxi theo cách truyền thống (gọi điện đặt xe), Taxi Airport đưa ra phương thức mới là đặt xe online, và đi chung xe taxi với giá cước vô cùng rẻ, chỉ từ 120.000đ(Giảm 10.000đ cho khách tự đặt xe bằng tài khoản lần đầu). Tham khảo Bảng giá Taxi Nội Bài

Điểm nổi bật ở đây là Taxi Airport có bộ phận tiếp nhận phản hồi ý kiến của khách hàng, chúng tôi làm việc nghiêm túc trong vấn đề này vì liên quan trực tiếp đến chất lượng dịch vụ. Mọi ý kiến, phản hồi, đánh giá của quý khách sẽ được xử lý đến khi vấn đề được giải quyết. Chúng tôi cam kết điều này.

 

Cùng với sự nỗ lực không ngừng, ngoài Taxi sân bay Nội Bài, Taxi Airport cũng đã hoàn thành việc ký kết hợp đồng với nhiều hãng taxi tại các sân bay khác trong cả nước.

Kết thúc năm 2014 với các con số ấn tượng, Taxi Airport sẽ phấn đấu để năm 2015 và các năm tiếp theo sẽ được phục vụ quý khách với tiêu chí là Taxi rẻ nhất, tốt nhất và thân thiện với môi trường nhất.

thanh-cong-cua-taxi-airport-nam-2014

 

Chú ý: Giá Taxi nội bài là trọn gói, bao gồm phí cầu phà bến bãi, tuy nhiên có những chi phí phát sinh nếu các bạn sử dụng dịch vụ.

- Phí đón trả tại nhiều điểm khác nhau, tối thiểu 20.000đ, riêng Việt Thanh tối thiểu 30.000đ (quy định của tất cả các hãng taxi, mức phí tuỳ thuộc vào khoảng cách và quy định của các hãng Taxi sân bay)

- Đón bằng biển tên (Phí 20.000đ)

Ngoài ra sẽ không còn bất kỳ khoản phí nào mà quý khách phải trả, nếu gặp vấn đề hãy liên hệ với 0935.133.166 để chúng tôi giải quyết cho các bạn.

Dat xe taxi noi bai

Dat xe taxi noi bai

 

Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại sân bay [AIRPORT].
Bạn hãy để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết khi nào chúng tôi khai trương dịch vụ tại đây

Email
Số điện thoại


Nếu bạn mong muốn dịch vụ của chúng tôi có mặt sớm hơn, vui lòng giới thiệu dịch vụ này đến với bạn bè của bạn bằng cách Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè để đi taxi miễn phí. Chúng tôi sẽ ưu tiên triển khai dịch vụ tại những khu vực có yêu cầu về dịch vụ nhiều nhất

Mong sớm được phục vụ bạn trên những chuyến đi sắp tới!

Đặt xe taxi, minibus bằng các hình thức

Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách để lại thông tin liên lạc của bạn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay để hoàn tất yêu cầu đặt xe

[+]