Taxi sân bay Phú Bài giá rẻ trọn gói từ 120.000 đồng

10:38 22/04/2016

Taxi sân bay giá rẻ - Taxi sân bay Phú bài giá rẻ trọn gói từ 120.000 đồng. Đặt trực tuyến ngay!



Taxi sân bay Phú Bài Huế giá rẻ

 

Giới thiệu sân bay quốc tế Phú Bài

Sân bay quốc tế Phú Bài tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Phú Bài, tên tiếng anh là PhuBai International Airport (PBIA) là cảng hàng không phục vụ nhu cầu di chuyển đi và đến thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Sân bay quốc tế Phú Bài cách thành phố Huế 15Km về phía nam, thuộc địa phận phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Mã cảng hàng không của sân bay Phú Bài là HUI (IATA code), VVPB (ICAO code).

Sân bay Phú BàiSân bay quốc tế Phú Bài

Sân bay quốc tế Phú Bài được thiết kế gồm 1 nhà ga hành khách 2 tầng có diện tích 6.539 m2, 1 đường băng cất hạ cánh dài 2.700m rộng 45m và 1 sân đỗ máy bay có kích thước 298m x 103,5m. Hiện tại, sân bay quốc tế Nội Bài có năng lực tiếp đón khoảng 1,5-2 triệu hành khách/năm.

Các hãng hàng không nội địa đang hoạt động tại sân bay Phú Bài bao gồm VietnamAirlines, VietJet Air, Jetstar Pacific Airline với các chuyến bay đi/đến từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Lạt.

Dịch vụ taxi sân bay Phú Bài

So với các dịch vụ công cộng đang hoạt động tại sân bay Phú Bài thì taxi sân bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn cả. Hành khách có thể tìm thấy nhiều hãng taxi có dịch vụ taxi sân bay ở đây như Taxi Mai Linh, Taxi Phú Xuân, Taxi Thành Đô với mức giá không khác nhau nhiều dao động trong khoảng 200.000 VNĐ - 250.000 VNĐ phụ thuộc vào vị trí đón trả khách.

Với quãng đường từ sân bay Phú Bài về Huế khoảng 15Km, mức giá taxi 250.000 VNĐ là một chi phí khá lớn với mọi hành khách khi đến đây. Để giải quyết vấn đề này, Taxi Airport đã triển khai dịch vụ taxi sân bay Phú Bài giá rẻ với mức giá trọn gói chỉ từ 120.000 VNĐ. 

Hành khách có thể tham khảo bảng giá taxi từ sân bay Phú Bài về Huế sau:

Giá taxi sân bay Phú Bài HuếGiá taxi sân bay Phú Bài về Huế và ngược lại

(*Giá cập nhật ngày 21/04/2016 cho đến khi có thay đổi mới)

Taxi Airport là dịch vụ taxi sân bay giá rẻ uy tín và chất lượng đang hoạt động tại hầu hết các sân bay trên lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng dịch vụ taxi sân bay quy chuẩn, chuyên nghiệp với mức giá rẻ cạnh tranh nhất.

Để đặt taxi hành khách có thể đặt trực tuyến trên website Taxiairport.vn tại đây

Đặt taxi sân bay Phú Bài

Đặt xe trực truyến nhận ngay 10.000 đồng!


Có thể bạn quan tâm:

>Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110.000 đồng

>Taxi sân bay Liên Khương - Đà Lạt  giá rẻ

>Taxi sân bay Cam Ranh - Nha Trang giá rẻ

>Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ

>Taxi sân bay Cát Bi giá rẻ


Tags: Taxi Noi Bai, Taxi Nội BàiTaxi san bay Phu BaiTaxi từ sân bay Phú Bài về Huế, Taxi Phú Bài, Phu Bai Airport Taxi

Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại sân bay [AIRPORT].
Bạn hãy để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết khi nào chúng tôi khai trương dịch vụ tại đây

Email
Số điện thoại


Nếu bạn mong muốn dịch vụ của chúng tôi có mặt sớm hơn, vui lòng giới thiệu dịch vụ này đến với bạn bè của bạn bằng cách Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè để đi taxi miễn phí. Chúng tôi sẽ ưu tiên triển khai dịch vụ tại những khu vực có yêu cầu về dịch vụ nhiều nhất

Mong sớm được phục vụ bạn trên những chuyến đi sắp tới!

Đặt xe taxi, minibus bằng các hình thức

Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách để lại thông tin liên lạc của bạn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay để hoàn tất yêu cầu đặt xe

[+]