Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ trọn gói chỉ 80.000 đồng

04:25 21/04/2016

Taxi sân bay giá rẻ - Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ trọn gói chỉ 80.000 đồng. Đặt xe trực tuyến ngay!



Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ

Giới thiệu sân bay quốc tế Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc có tên chính thức là Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, tên tiếng anh là Phu Quoc International Airport (PQIA) là cảng hàng không quốc tế thứ 3 tại miền Nam Việt Nam. Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 10Km. Mã cảng hành không của sân bay quốc tế Phú Quốc là PQC (IATA code), VVPQ (ICAO code).

Cảng hàng không quốc tế Phú QuốcSân bay quốc tế Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc được thiết kế xây dựng với 1 nhà ga hành khách có diện tích 24.235 m2, 1 đường băng hạ cất cánh dài 3000m rộng 45m và sân đỗ với 8 vị trí đỗ máy bay, hệ thống đường lăn, đài kiểm soát không lưu,... đạt tiêu chuẩn 4E của Tổ chức hàng không dân dụng thế giới (ICAO). Sân bay quốc tế Phú Quốc hiện tại có năng lực đáp ứng tiếp đón khoảng 3 triệu lượt hành khách/năm. 

Có 3 hãng hàng không nội địa đang hoạt động tại sân bay quốc tế Phú Quốc bao gồm VietnamAirlines, VietJet Air và Jetstar Pacific Airline với các chuyến bay đi/đến từ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Rạch Giá và Cần Thơ.
 

Dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông, các bãi tắm, khu nghỉ dưỡng trên đảo và chiều ngược lại, Taxi Airport triển khai dịch vụ taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ với mức giá trọn gói chỉ từ 80.000 - 200.000 đồng tùy vị trí đón trả khách.

Taxi Airport là một trong những dịch vụ taxi sân bay uy tín, chất lượng có mặt tại hầu hết tại các sân bay trên lãnh thổ Việt Nam. Taxi Airport luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ taxi sân bay uy tín, chuyên nghiệp với mức giá rẻ cạnh tranh nhất. 

Hành khách có thể tham khảo bảng giá cước taxi từ sân bay Phú Quốc về trung tâm sau:

Giá taxi sân bay Phú Quốc giá rẻGiá taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ

(*Giá cập nhật ngày 21/04/2016 cho đến khi có thay đổi mới)

 

Bảng giá trên là bảng giá được CẬP NHẬT TỪ NĂM 2016 đã có nhiều thay đổi. Để xem BẢNG GIÁ CHI TIẾT MỚI NHẤT (2020), quy khách có thể truy cập tại đây: BẢNG GIÁ TAXI SÂN BAY PHÚ QUỐC MỚI NHẤT

 

Đặt taxi sân bay giá rẻ Phú Quốc

Đặt trực tuyến để nhận ngay 10.000 đồng!


Có thể bạn quan tâm:

>Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110.000 đồng

>Taxi sân bay Liên Khương - Đà Lạt  giá rẻ

>Taxi sân bay Cam Ranh - Nha Trang giá rẻ

>Taxi sân bay Phú Bài giá rẻ

>Taxi sân bay Cát Bi giá rẻ


Tags: Taxi Noi Bai, Taxi Nội Bàitaxi san bay Phu Quoc, taxi sân bay Phú Quốc, Phu Quoc Airport Taxi 

Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại sân bay [AIRPORT].
Bạn hãy để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết khi nào chúng tôi khai trương dịch vụ tại đây

Email
Số điện thoại


Nếu bạn mong muốn dịch vụ của chúng tôi có mặt sớm hơn, vui lòng giới thiệu dịch vụ này đến với bạn bè của bạn bằng cách Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè để đi taxi miễn phí. Chúng tôi sẽ ưu tiên triển khai dịch vụ tại những khu vực có yêu cầu về dịch vụ nhiều nhất

Mong sớm được phục vụ bạn trên những chuyến đi sắp tới!

Đặt xe taxi, minibus bằng các hình thức

Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách để lại thông tin liên lạc của bạn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay để hoàn tất yêu cầu đặt xe

[+]