Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ

11:14 21/04/2016

Taxi sân bay giá rẻ - Taxi sân bay Liên Khương giá rẻ trọn gói chỉ từ 150.000 đồng. Đặt xe trực tuyến ngay!



Taxi Sân Bay Liên Khương Đà Lạt giá rẻ

 

Giới thiệu về sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương hay Cảng hàng không Liên Khương, tên tiếng anh là Lien Khuong Airport là sân bay quốc tế duy nhất và quy mô lớn nhất tại khu vực Tây Nguyên. Sân bay Liên Khương được xây dựng trên diện tích 337,1 ha thuộc địa bàn thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28Km về phía Nam. Mã cảng hàng không là DLI.

Taxi Sân bay Liên Khương giá rẻSân bay quốc tế Liên Khương

Sân bay Liên Khương được thiết kế với một nhà ga hành khách 2 tầng hình hoa dã quỳ - loại hoa đặc trưng của vùng cao nguyên Lâm Đồng, 1 đường băng cất hạ cánh dài 3250m và rộng 45m, 1 sân đỗ máy bay 23.000 m2 và 1 sân đỗ ô tô khoảng 1.478 m2. Với quy mô này, Sân bay Liên Khương có công suất tiếp đón khoảng 2 triệu hành khách/năm.

Tính đến thời điểm hiện tại, Cảng hàng không Liên Khương hiện có 3 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Jestar Pacific và Vietjet Air) đang khai thác với các chuyến bay đi/đến Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh.


Taxi sân bay Liên Khương

Hiện tại, hầu hết các hãng taxi như Mai Linh, Thắng Lợi, Phương Trang, Đà Lạt đều đã triển khai dịch vụ Taxi sân bay trên tuyến Sân bay Liên Khương- Trung tâm thành phố Đà Lạt với mức giá không khác nhau nhiều, dao động trong khoảng 300.000VNĐ-350.000 VNĐ/chuyến tùy theo chiều di chuyển và vị trí đón trả khách.

Tuy nhiên với mức giá 350.000VNĐ cho quãng đường 28Km từ thành phố Đà Lạt ra sân bay Liên Khương là một khoản chi phí khá lớn đối với tất cả hành khách. Để giải quyết vấn đề này, Taxi Airport đang ra mắt dịch vụ taxi sân bay Liên Khương giá rẻ với mức giá chỉ từ 150.000VNĐ-250.000VNĐ, áp dụng cho các quận nội thành trung tâm thành phố Đà Lạt. (Giá cập nhật từ ngày 21/04/2016 cho đến khi có thay đổi khác).

Để đặt taxi từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt, hành khách có thể đặt trực tuyến trên website taxiairport.vn tại đây

Đặt taxi sân bay Liên Khương

 Đặt trực tuyến giảm ngay 10.000 đồng!


Có thể bạn quan tâm

>Taxi sân bay Nội Bài giá rẻ trọn gói chỉ từ 110.000 đồng

>Taxi sân bay Cam Ranh - Nha Trang giá rẻ

>Taxi sân bay Phú Quốc giá rẻ

>Taxi sân bay Phú Bài giá rẻ

>Taxi sân bay Cát Bi giá rẻ


Tags: Taxi Noi Bai, Taxi Nội BàiTaxi sân bay Liên Khương, Taxi san bay Lien Khuong, Taxi Liên Khương, Lien Khuong Airport Taxi

Chúng tôi sẽ sớm có mặt tại sân bay [AIRPORT].
Bạn hãy để lại thông tin liên lạc để chúng tôi có thể thông báo cho bạn biết khi nào chúng tôi khai trương dịch vụ tại đây

Email
Số điện thoại


Nếu bạn mong muốn dịch vụ của chúng tôi có mặt sớm hơn, vui lòng giới thiệu dịch vụ này đến với bạn bè của bạn bằng cách Giới thiệu dịch vụ cho bạn bè để đi taxi miễn phí. Chúng tôi sẽ ưu tiên triển khai dịch vụ tại những khu vực có yêu cầu về dịch vụ nhiều nhất

Mong sớm được phục vụ bạn trên những chuyến đi sắp tới!

Đặt xe taxi, minibus bằng các hình thức

Hãy để chúng tôi giúp bạn bằng cách để lại thông tin liên lạc của bạn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay để hoàn tất yêu cầu đặt xe

[+]